Cách lưu giữ mùi hương nước hoa

Giữ nước hoa thơm lâu như thế nào?

Chọn được mùi nước hoa nữ thơm lâu là một chuyện nhưng làm thế nào để mùi hương lưu giữ được lâu là vấn đề khá nhiều người đang gặp phải. Bởi hương thơm của nước hoa gợi lên cảm xúc lãng mạn và sang trọng nhiều hơn. Để hương nước hoa được lưu giữ trong mọi khoảnh khắc bạn có thể tham khảo một số mẹo xịt nước hoa đúng cách dưới đây nhé.

Xịt nước hoa lên quần áo

Sở hữu những mẫu nước hoa nữ thơm lâu không chỉ xịt lên cơ thể mà bạn có thể dùng ngay trên quần áo của chính mình. Các sợi vải có thể giữ lại hương thơm trong khoảng thời gian rất dài.

Làm cách này chúng ta không nên sử dụng cho quần áo  màu trắng, sáng màu hoặc quá mỏng bởi nó sẽ tạo những vết mờ trên vải.

Xịt nước hoa trên tai

Những vị trí có nhiều dầu khả năng lưu giữ hương thơm càng lâu. Nhắc đến điều này chắc chắn tai là vị trí mọi người nhắc đến nhiều nhất bởi khu vực đằng sau dái tai nhiều dầu hơn hẳn các vùng khác và đây sẽ được coi là điểm giữ mũi cho nước hoa lâu hơn.

Thoa lớp dưỡng thể không mùi

Khi sở hữu chai nước hoa nữ thơm lâu không phải chúng không bay mùi đó chỉ là sớm hoặc muộn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể thoa một lớp kem dưỡng không mùi trước khi xịt nước hoa.

Lý giải điều này là bởi  da dầu có thể giữ mùi hương lâu hơn da khô nên việc bổ sung thêm kem dưỡng ẩm có thể giúp giữ được mùi hương hiệu quả nhất.

Xịt nước hoa vào đâu để giữ mùi, thơm lâu?

Với những chai nước hoa nữ thơm lâu và mong muốn mùi hương có thể quyến rũ hơn bạn cũng cần nắm chắc được vị trí xịt nước hoa đúng chỗ. Các điểm mao mạch trên cơ thể có những lớp da mỏng cùng mạch máu gắn liền với da có thể nói khá nhạy cảm cũng như nhiệt lượng tốt nhất. Các vị trí có thể nhắc đến:

  • Khuỷu tay
  • Cổ tay
  • Ngực
  • Gáy
  • Sau tai
  • Thắt lưng
  • Rốn
  • Đùi trong

Xịt nước hoa như thế nào để thơm lâu?

Sử dụng nước hoa nhiều chắc chắn vẫn có rất nhiều bạn chưa biết được những sai lầm khá ngớ ngẩn khi dùng nước hoa đó là xịt gần hoặc xoa cổ tay ngay sau khi xịt.

Nước hoa cần có nhiều thời gian để bám hương đồng thời tỏa hương vì vậy việc xoa cổ tay có ngay sau khi xịt sẽ nước hoa không kịp bám vào da mà còn tạo ra nhiệt độ cao để nước hoa bay đi nhanh chóng.

Do đó bạn cần thực hiện đúng nhằm giúp nước hoa lưu hương được lâu nhất có thể, để làm được điều này bạn cần đáp ứng được các tiêu chí dưới đây:

Giữ đúng khoảng cách:

  • Theo khuyến nghị không chỉ những dòng nước hoa nữ thơm lâu mà còn nhiều các thương hiệu khác bạn nên giữ khoảng cách để xịt nước hoa là 15cm.
  • Khoảng cách này được đánh giá là vừa đủ để tạo mà sương nhẹ xung quanh cơ thể. Bởi khi bạn xịt quá gần hoặc quá xa thì mùi hương không có độ bám kết và thời gian lưu hương không dài.

Xịt với mức độ vừa phải

  • Số lần xịt cũng là điều cần chú ý, chúng ta không nên xịt quá 3 lần trong một ngày để đảm bảo được sự tinh tế nhất định mà nước hoa mang đến.